[Hồ Chí Minh] NHÂN VIÊN LÊN ĐƠN HÀNG

Hạn ứng tuyển: 30/4/2022. Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

Nhận đơn đặt hàng trên hệ thống, nhập liệu vào excel.
Chăm sóc khách theo danh sách.
Cập nhật thông tin khách hàng (số KH, sản lượng bán theo mã sản phẩm).
Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý đơn hàng, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng
Lập báo cáo công việc hàng ngày

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Biết cơ bản Word, Excel
– Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, trung thực
– Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập liệu, in hóa đơn

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: Thỏa thuận

– Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon ( BH thân thể) nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đại ngộ của công ty.

– Được làm việc trong công ty sở hữu những thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam, môi trường làm việc tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.

– Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo .

– Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *